ég ér að hugsa

Í fréttum á bylgjunni í dag heyrði ég af því að komið væri í gang keðjubréf sem hvetur fólk til að hætta að borga skuldir sínar til að setja pressu á yfirvöld. Einnig var sagt frá því í fréttinni að á facebook væri búið að stofna hóp sem hefði sama markmið. fyrir það fyrsta finnst mér nokk merkilegt að farið sé að segja fréttir ef myndun hóps á facebook en hitt er hins vegar verra að ég hef ekki getað fundið hópinn undir því nafni sem sagt var frá eða afskrifum skuldir okkar, ef einhver les þetta og veit um þennan hóp vil ég endilega vita meira og komast í samband við hann.

Hitt er skemmilegra að búið er að loka á hreyfinguna sem tengist áskorun vissra aðila um að sýna Zeitgeist addendum á rúv sem fyrir mér er bara hið eðlilegasta mál..kanski bara að ég setji inn link á myndina

 

 http://video.google.com/videosearch?q=zeitgeist&emb=0&aq=2&oq=+z#emb=0&aq=2&oq=%20z&q=zeitgeist%20addendum&src=3


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Hinrik - vefslóðin á facebook gruppuna er http://www.facebook.com/home.php#/group.php?gid=31876504915

Hann heitir "hætta að borga" 

Auður (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband