bæn til ....

já þorgerður hafði rétt fyrir sér spennandi og skemmtilegir tímar framundan.. ég hlakka ekkert smá til..Það er svo gaman að vera Íslendingur í dag.. ég er til í að borga alveg þangað til ég dey .. ég skal bara taka út séreignasparnaðinn til að borga af íbúðinni minn og ég treysti bara læknum fyrir því að ég geti unnið til 100 ára aldurs svo ég geti klárað að borga af lánin mín .. ég skal borga Þorgerður bara ef þú hættir á auglýsingamarkaði svo ég geti örugglega fengið að horfa á Survivor til 2078 (kannski verða þau á Mars eða venus eða júpiter, )

ég elska alþjóðagjaldeyrissjóðinn fyrir að vilja koma og HJÁLPA okkur og guð veit að við biðjum öll um að krónan verði sett á flot(lesist kaf) sem allra allra allra allra allra fyrst og að hún komist í hækkunarfasa til að traust geti myndast aftur á íslenskum bankamönnum út í heimi svo þeir geti nú fengið vinnu , kannski í Argentínu.

ég er ástfanginn af íslenskum pólitíkusum því þeir og sérstakleg Geir minn brosa svo fallega til okkar þegar þeir eru svo myndarlegir að líta niður til okkar hinna. Það er svo gott að vita af því að þeir standa vörð um framtíð mína og minnar fjölskyldu og Árni minn gangi þér vel með nýja húsið elsku kúturinn minn það er gott að sjá hvað þú ert framtaksamur DÚLLUBOSSI.

Ég er líka ástfanginn af DAVÍÐ ODDSYNI ég skil ekki alveg afhverju en ég held að það sé siðblind badboy árátta (mig langar alltaf svo mikið til að breyta fólki) og finnst svp gott að láta særa mig því Davíð er hættur að líta niður til okkar hinna hann á heima á himnum og þar er gott að hafa hann. Viltu gera eitt fyrir mig Dabbi Minn passaðu upp á það að fara með okkur in í ESB BEINUSTU LEIÐ EINS FLJÓTT OG HÆGT ER PLÍS!!!!

Bestu kveðjur
Með fyrirfram þökk
Hinrik Þór Svavarsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Hinrik Þór Svavarsson... eitthvað hljómar nafnið kunnulega. Er ekki hér á ferð æsku vinur minn úr Garðabænum? Blessaður!

Sindri Guðjónsson, 17.11.2008 kl. 09:01

2 Smámynd: Hinrik Þór Svavarsson

blessaður og sæll.. gamli vin ..hér er ég kominn úr djúpinu

Hinrik Þór Svavarsson, 17.11.2008 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband