Dagar Bubba kóngs liðnir..

ég er Þrítugur .. Ég þekki ekki annan veruleika en veiruleikann með Dabba í hásæti .. Og hann hefur setið þar sem hann hefur viljað .. það hefur bókstaflega allt gengið upp .. fram að þessu.

Í 25 ár hefur hann verið kóngurinn og nú ríður vaskleg Lesbía fram á sjónarsviðið og segir við hann viltu ekki bara fara vinur minn!.. ekki gerðu það dabbi plís ... gerðu það fyrir okkur .. nei bara farðu,  sem fyrst. Það getur ekki verið auðvelt fyrir hann að viðurkenna fyrir sjálfum sér að hann sé búinn að tapa leiknum. Ég reyni til dæmis að ímynda mér hvað Ástríður segir við Dabba sinn þegar hann kemur heim úr vinnunni í kvöldmat..Hvað segir kona við kóng í afneitun.. 

Viltu bernaise eða Brúna með hreindýrinu?

mundirðu eftir að kaupa rjóma?

Heimur sem Davíð Oddson,Hannes Hólmsteinn ,kjartan Gunnars og fleiri hafa unnið hörðum höndum að að byggja frá 197og eitthvað er að hrynja fyrir framan augunum á þeim og þeir eins og við öll hin eru hálf ráðvilltir innra með sér og Dabbi horfir á eftirmæli eins og :

Maðurinn sem sökkti Íslandi!

 


mbl.is Ingimundur baðst lausnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thetta gaeti endad med ósköpum.  Hvernig heldurdu ad sé fyrir fólk sem hefur 120.000 kr. í mánadarlaun ad verda vitni ad thessu?  Hvernig getur thad fólk nád endum saman?  Thad er löngu ordid tímabaert ad lögsetja og verdtryggja lágmarkslaun. 

Vidtalid sem fór fram á ensku vid Davíd Oddsson og sýnt var í sjónvarpinu var mjög athyglisvert vegna thess ad thar sagdi Davíd ad allt vaeri hunky dory med stödu íslensku bankanna og ef einhver theirra faeri á hausinn vaeri ekkert mál fyrir ríkissjód ad standa sem bakhjarl.  Med hlidsjón af thví vidtali og theirri stadreynd ad Davíd svarar ekki bréfi forsaetisrádherra í tíma kemur thad ekki á óvart ad erlendum adiljum thyki tregda Davíds kostuleg.

Ýmir Ýmis (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 12:01

2 identicon

Ég styð samfylkinguna en ég tel að enginn sé betri en Davíð í þetta starf. Ef eitthvað er þá þyrfti hann bara meiri völd.

Hann er eini maðurinn sem þorir að standa í hárinu á þessum auðkýfingum.

Og hana nú! 

Jónas (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 14:27

3 Smámynd: Hinrik Þór Svavarsson

ég hef nú aðeins meiri trú á öðru fólki en Davíð til að geta kvittað fyrir það að hann þurfi meiri völd Jónas minn..

og hvað sem haninn þinn nú segir þér þá verður gott þegar hann fer úr bankanum. 

 fyrir okkur öll og hann líka. 

Hinrik Þór Svavarsson, 7.2.2009 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband